วันจันทร์ที่ 28 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

งานชิ้นที่2 ภาพยนต์กังฟูแพนด้า

1.ประโยคหรือสำนวนดีๆจากภาพยนต์
          -เรื่องบังเอิญไม่มีอยู่จริง
          -ก่อนจะทำอะไรก็ตามเราต้องมีสติ
2.ข้อคิดที่ได้รับจากภาพยนต์
          -การจะเป็นคนเก่งได้ต้องใช้ความพยายามความอดทนและความมีสติโดยอาศัยธรรมชาติที่เราชอบเป็นตัวนำก็จะนำมาซึ้งความสำเร็จ
3.ตัวละครที่ชอบมากที่สุดพร้อมเหตุผลประกอบ
          -อาโป เพราะเป็นคนมีความพยายามและความอดทนที่จะฝึกเป็นนักรบมังกร
4.คำแปลข้อความภาษาอังกฤษ
           -หนึ่งมักจะพบกับชะตะกรรมของเขาบนถนนเขาจะใช้เวลาเพื่อหลีกเลี่่ยงมัน

           -เพื่อให้สิ่งที่พิเศษเพียงแค่คุณต้องเชื่อว่ามันพิเศษ

           -พอพูดคุยก็ให้ไปต่อสู้

           -ไม่มีสิ่งใดที่มีค่าเป็นศูนย์

           -ฉันได้รับความภาคภูมิใจของคุณและมันก็เป็นความภาคภูมิใจของฉันที่ทำให้ฉันมองไม่เห็น

           -ฉันทำได้ดีแต่คุณพยายามทำให้ฉันผิดหวัง

           -คุณอาจต้องการสำหรับแอปเปิ้ลหรือส้มแต่คุณจะได้รับลูกท้อ

           -เมื่อวานนี้เป็นประวัติศาสตร์ในวันพรุ่งนี้เป็นปริศนาแต่วันนี้เป็นของขวัญนั่นคือเหตุผลที่เรียกว่าปัจจุบัน

           -จิตใจของคุณเป็นเหมือนน้ำนี้เพื่อนของฉันเมื่อมันตื่นเต้นมันจะกลายเป็นยากที่จะเห็นแต่ถ้าคุณ ให้มันไปเพื่อระคำตอบที่ชัดเจน
           
         

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น